DU HỌC ÚC KHÔNG YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH

by 03:12 0 nhận xét
Nước Úc, một đất nước nằm ở Nam Bán Cầu với nền kinh tế phát triển mạnh bậc nhất thế giới, khí hậu dễ chịu không quá nóng hay quá lạnh, thiên nhiên ban tặng nhiều tài nguyên khoáng sản, nền giáo dục xếp hạng cao về chất lượng đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu. 

Ngoài ra, tình hình an ninh ở Úc cũng rất đảm bảo, việc sử dụng vũ khí được chính phủ kiểm soát chặt chẽ nên cuộc sống của người dân rất an toàn. Nước Úc không có tình trạng phân biệt chủng tộc như các quốc gia khác. Cộng đồng người Việt tại Úc rất đông nên khi đến đây bạn vẫn có thể thưởng thức những hương vị của quê nhà. 


Khoảng cách địa lý giữa Việt nam và Úc cũng không quá xa chỉ khoảng 9 tiếng bay và múi giờ chênh lệch từ 2 – 4 giờ tùy theo mùa rất thuận tiện cho việc đi lại, điều hành kinh doanh và dễ thích nghi thay đổi “đồng hồ sinh học”. Với những ưu điểm tuyệt vời trên, nước Úc trở thành đất nước mà nhiều sinh viên quốc tế mơ ước đặt chân du học tại đây.

Để được du học úc, điều đầu tiên bạn cần trang bị cho mình là trình độ tiếng anh. Yêu cầu chứng chỉ tiếng anh của Sứ quán Úc là IELTS, TOEFL... Đây không phải là yêu cầu cao vì tiếng anh là ngôn ngữ chung trên toàn thế giới nên khi muốn du học ở nước ngoài bạn cần đảm bảo việc giao tiếp thuận lợi, đọc nghe hiểu mới có thể học tập được.

Tuy nhiên, Sứ quán Úc cũng có một số quy định về những trường hợp được miễn tiếng anh. Như vậy, nếu bạn nằm trong diện miễn tiếng anh này bạn sẽ không cần phải lấy chứng chỉ tiếng anh khi muốn nhập cảnh sang Úc.

Các trường hợp miễn tiếng anh bao gồm:

Tốt nghiệp tại Úc chưa được quá 2 năm: Với những du học sinh đã từng học ở Úc và tốt nghiệp về nước nhưng thời hạn không quá 2 năm thì được phép miễn tiếng anh khi nhập cảnh trở lại trong khoảng thời gian đó.

Một số quốc tịch đã được quy định: Nhiều quốc gia được miễn tiếng anh khi nhập cảnh Úc nhưng rất tiếc Việt Nam không nằm trong danh sách quốc gia được miễn của Sứ quán.

Sinh viên đi học ELICOS, trung học, trao đổi văn hóa và thạc sỹ nghiên cứu. Nếu đi học những dạng này bạn sẽ được miễn tiếng anh khi xin Visa.

Sinh viên đã học 5 năm trở lên tại các quốc gia nói tiếng anh. Khi bạn đã du học trên 5 năm các quốc gia nói tiếng anh, trình độ tiếng anh của bạn đã đủ để du học tại Úc.

Như vậy, Sứ quán Úc cũng không quá khó trong yêu cầu tiếng anh khi xin Visa, vẫn có những trường hợp được xem xét và miễn nên dễ dàng hơn cho nhiều người khi muốn du học hoặc du lịch, thăm người thân… ở Úc.


Minh Ngọc

Developer

Mobile: 0963 403 200 - Email: namhau.nd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên kết: suc khoe sac dep - manh luc khang - skin fresh - kichmen 1h - Xịt lợi khuẩn Skin Fresh